Tin tức
Á hậu “Xế độ 2009“ khởi kiện ra tòa đòi lại danh dự
(20/06/2012)

Liên quan đến đường dây mại dâm và lời khai của hoa hậu kiêm tú bà Mỹ Xuân, Á hậu Xế độ 2009 Tuyết Nhung cho biết trong tuần này sẽ gửi đơn kiện đến tòa án để đòi lại danh dự, uy tín và nhân phẩm của mình.

Sáng 18/6, luật sư Nguyễn Minh Thuận - Giám đốc Công ty luật hợp doanh Sài Gòn Việt Nam, người đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho Á hậu, người mẫu Nguyễn Thị Tuyết Nhung (ngụ quận Phú Nhuận, TPHCM) đã xác nhận thông tin này.

Trước đó, đường dây bán dâm của hoa hậu Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân bị bắt. Trong lời khai, Mỹ Xuân đã “tố” tên tuổi của một số người đẹp có liên quan đến đường dây “người mẫu bán dâm”. Dựa vào một số nguồn tin không chính thống từ dư luận, một số báo đã đưa tên người đẹp theo dạng viết tắt có liên quan trong đường dây bán dâm ngàn đô này.

 

Điều này gây ra tình trạng ngộ nhận, tạo sự liên tưởng không tốt đến tên tuổi của một số cá nhân, trong đó có Á hậu xế độ 2009, người mẫu Tuyết Nhung. Một số báo, trang tin điện tử đưa thông tin gây hiểu lầm là Tuyết Nhung từng bán dâm với giá 8.000 USD.

Tuyết Nhung cho biết đã rời showbiz và không có ý định quay trở lại

Cho rằng, những thông tin như vậy đã làm xúc phạm danh dự, nhân phẩm của mình, Tuyết Nhung đã gửi đơn tới Bộ Công an, Cục An ninh Thông tin - Truyền thông đề nghị xử lý hình sự những cá nhân có liên quan đến việc đưa thông tin vu khống, phạm vào điều 122 Bộ luật hình sự, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, uy tín của cô.

Đồng thời, Tuyết Nhung gửi đơn khiếu nại đến những cơ quan quản lý báo chí Trung ương và TPHCM, Hà Nội đòi đính chính và bồi thường danh dự. Tuy nhiên, đến nay chỉ có một trang thông tin điện tử đính chính, công khai xin lỗi. Hiện vẫn còn hơn 10 tờ báo, trang mạng thông tin điện tử vẫn chưa phản hồi nên Tuyết Nhung đã nhờ sự tư vấn của luật sư, khởi kiện ra tòa.

Á hậu sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng

Luật sư Minh Thuận cho biết, các báo có hành vi vi phạm pháp luật có trụ sở tại Hà Nội, TPHCM nên hiện luật sư và thân chủ đang cân nhắc để khởi kiện. Hai bên thống nhất khởi kiện tại TAND Q.Phú Nhuận, nơi Tuyết Nhung sinh sống để đòi các báo có hành vi vi phạm pháp luật đối với Á hậu này phải đính chính, xin lỗi và bồi thường thiệt hại về danh dự, nhân phẩm. “Trong tuần này, đơn khởi kiện sẽ chính thức được nộp lên TAND Q.Phú Nhuận”, luật sư Thuận cho hay.

Tuyết Nhung cho biết, các bất cứ một người nào cũng có thể dễ dàng nhận ra rằng “Á hậu xế độ T.N” mà nhiều báo, trang tin điện tử đề cập chính là Tuyết Nhung. Điều đó đã khiến cho dư luận nghĩ ngay rằng Tuyết Nhung chính là người mẫu bán dâm trong đường dây của Mỹ Xuân.

Tuyết Nhung khẳng định: “Những thông tin trên đã làm cho cuộc sống của em bị đảo lộn. Em đã rời xa giới showbiz từ lâu, hiện đang đi học và sắp tới làm việc, không liên quan gì đến giải trí nên không nhất thiết đánh bóng tên tuổi để được nổi tiếng”.

Theo Dân Trí

 

Các tin khác

©2010 Copyright by Luatsutoanco . All rights reserved.
Phòng 105, 17/19 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. ĐT: (08) 7300 8787 - 7300 8788 - Fax: (08) 7300 8787
SĐKKD: 41.01.1254/TP/ĐKHĐ. Người đại diện: Luật Sư Kiều Đại Bằng
Thiết kế website - Thiết kế web bởi Univinet