Tin tức
Giết bạn gái trong phòng ngủ rồi tự thiêu
(07/05/2012)

 

Giết bạn gái trong phòng ngủ rồi tự thiêu
Cập nhật 07/05/2012 08:48 (GMT+7)
Gửi email Gmail  Đăng lên Facebook cho bà con cùng xem Đưa bài viết lên linkhay Đưa bài viết lên Google Bookmarks Đăng lên Twitter cho bà con cùng xem Chia sẻIn bài này
.
Tạ Bá Diện (SN 1986, trú tại TK3 Thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch, Quảng Bình) mang dao và xăng đến nhà bạn gái rồi đâm chết người mình yêu và tẩm xăng tự thiêu cả hai người.
Ngôi nhà xảy ra án mạng
Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h hôm qua, 6/5. Một số người hàng xóm của chị Dương Thị Oanh (SN 1988) ở TK5 – Thị trấn Nông Trường Việt Trung nghe tiếng kêu cứu và thấy khói lửa bốc lên từ căn phòng trên tầng của ngôi nhà nên xông đến phá cửa thì đã thấy chị Oanh nằm chết cháy, còn Tạ Đình Diện đang thoi thóp thở vì bị bỏng toàn thân.
Trước đó, mọi người thấy Tạ Bá Diện đi xe máy đến nhà chị Oanh, tay xách một can xăng cùng một con dao nhỏ. Diện đã lên phòng ngủ của người yêu, dùng dao đâm một nhát vào phía dưới nách bên trái của chị Oanh rồi tẩm xăng thiêu cả hai người.
Chị Dương Thị Oanh lúc còn đi học. (Ảnh do gia đình cung cấp)
Người nhà của chị Oanh cho biết, Diện và Oanh quen biết nhau từ thời còn là sinh viên. Đầu năm 2012, gia đình Diện đã qua thăm gia đình chị Oanh và xin cho Diện được qua lại tìm hiểu Oanh. Gần đây, Diện thường xuyên khống chế, bắt buộc chị Oanh làm theo ý mình khi chị bắt đầu thử việc tại BV Đa khoa huyện Bố Trạch.
Tạ Bá Diện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới với thương tích bỏng trên 70%.
Nguyên nhân của vụ việc đang được công an tỉnh Quảng Bình điều tra làm rõ.
Văn Được

Tạ Bá Diện (SN 1986, trú tại TK3 Thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch, Quảng Bình) mang dao và xăng đến nhà bạn gái rồi đâm chết người mình yêu và tẩm xăng tự thiêu cả hai người.

Ngôi nhà xảy ra án mạngVụ việc xảy ra vào khoảng 7h hôm qua, 6/5. Một số người hàng xóm của chị Dương Thị Oanh (SN 1988) ở TK5 – Thị trấn Nông Trường Việt Trung nghe tiếng kêu cứu và thấy khói lửa bốc lên từ căn phòng trên tầng của ngôi nhà nên xông đến phá cửa thì đã thấy chị Oanh nằm chết cháy, còn Tạ Đình Diện đang thoi thóp thở vì bị bỏng toàn thân.  Trước đó, mọi người thấy Tạ Bá Diện đi xe máy đến nhà chị Oanh, tay xách một can xăng cùng một con dao nhỏ. Diện đã lên phòng ngủ của người yêu, dùng dao đâm một nhát vào phía dưới nách bên trái của chị Oanh rồi tẩm xăng thiêu cả hai người.


Chị Dương Thị Oanh lúc còn đi học. (Ảnh do gia đình cung cấp)

Người nhà của chị Oanh cho biết, Diện và Oanh quen biết nhau từ thời còn là sinh viên. Đầu năm 2012, gia đình Diện đã qua thăm gia đình chị Oanh và xin cho Diện được qua lại tìm hiểu Oanh. Gần đây, Diện thường xuyên khống chế, bắt buộc chị Oanh làm theo ý mình khi chị bắt đầu thử việc tại BV Đa khoa huyện Bố Trạch. Tạ Bá Diện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới với thương tích bỏng trên 70%. Nguyên nhân của vụ việc đang được công an tỉnh Quảng Bình điều tra làm rõ.

Văn Được-phapluatvn.vn

©2010 Copyright by Luatsutoanco . All rights reserved.
Phòng 105, 17/19 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. ĐT: (08) 7300 8787 - 7300 8788 - Fax: (08) 7300 8787
SĐKKD: 41.01.1254/TP/ĐKHĐ. Người đại diện: Luật Sư Kiều Đại Bằng
Thiết kế website - Thiết kế web bởi Univinet