Tin tức
Sữa chua trên Muachung.vn bốc mùi hôi thối, khách hàng khiếu nại
(13/06/2012)

Mua sản phẩm sữa chua Monfruit tại Muachung.vn về nhà mở ra dùng, khách hàng mới tá hỏa khi thấy sữa chua chỉ là nước lõng bõng với mùi hôi thối khó chịu.

  • Trao đổi với PLVN Online, chị Nguyễn Hồng Nhung (Hồ Đắc Di, Hà Nội) cho biết, trước đây, chị thường xuyên vào trang Muachung.vn để mua hàng. Đến ngày 11/5, chị Nhung có đăng ký mua 1 thùng sữa chua Monfruit bán trên Muachung.vn.

Cũng theo chị Nhung, sở dĩ chị đăng ký mua sữa chua trên là vì trang Muachung đã đưa ra những lời giới thiệu hết sức hấp dẫn: “Sữa chua có 4 vị một thùng, mỗi thùng 24 hộp; Được nhập khẩu trực tiếp từ Đức; Ngày sản xuất 17/1/2012, hạn sử dụng 11/1/2013; Bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, cung cấp vi khuẩn có lợi, cung cấp canxi, ngừa loãng xương; Sữa đảm bảo tiêu chuẩn Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP), đủ giấy tờ xác nhận cục VSATTP, giấy tờ nhập khẩu; Sữa rất tốt, đặc biệt dành cho trẻ em;  Sữa được cung cấp bởi Công ty TNHH Thanh An (137 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên)”.

Hộp sữa chua bên trái bị chị Nhung phản ánh kém chất lượng

Sau đó, chị Nhung đăng ký mua và nhận hàng theo cách đến văn phòng Muachung.vn ở Lô 31A tổ 59, Trung Hòa, Cầu Giấy để nộp tiền và lấy sản phẩm.

Mang sản phẩm về sử dụng mấy ngày đầu, dù sữa có vị chua đặc biệt, chua hơn sữa chua của Việt Nam thông thường, nhưng chị Nhung vẫn yên tâm vì hạn sử dụng của sản phẩm rất dài và được đảm bảo theo tiêu chuẩn châu Âu.

Đến 27/5, khi bóc một hộp mới cho con ăn, chị Nhung choáng váng vì sữa chua chỉ là nước lõng bõng và có mùi thật khủng khiếp.

"Mấy hộp trước tôi cho con ăn không có hiện tượng như vậy, nhưng cũng có hôm cháu bị đau bụng. Liệu những sản phẩm chưa có hiện tượng hết hạn kia có phải đã hết hạn và họ dập lại mác không? Liệu những hộp con tôi ăn rồi có sao không? Tôi cũng thử mở thêm một hộp khác thì lại bị hỏng như vậy. Tôi càng thêm lo lắng...” - chị Nhung chia sẻ.

Cũng theo lời chị Nhung, Muachung.vn bán sản phẩm sữa chua Monfruit dành cho trẻ em có 466 người cùng mua với chị.

"Tôi là người thứ 267. Tôi phải lên tiếng vì niền tin của mình bị phản bội, vì sự giả dối trong làm ăn kinh doanh của Công ty TNHH Thanh An, sự tắc trách trong kiểm duyệt sản phẩm của Muachung.vn", chị Nhung bức xúc.

Theo quan sát của PV PLVN Online, hộp sữa Monfruit mà chị Nhung tố kém chất lượng có màu vẩn đục. So sánh với sản phầm cùng loại cho thấy hộp sữa này có vị khác.

PV PLVN Online đang liên hệ với Muachung.vn và Công ty TNHH Thanh An để tiếp tục thông tin về vụ việc.

Hoàng Phan - phapluatvn.vn

 

Các tin khác

©2010 Copyright by Luatsutoanco . All rights reserved.
Phòng 105, 17/19 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. ĐT: (08) 7300 8787 - 7300 8788 - Fax: (08) 7300 8787
SĐKKD: 41.01.1254/TP/ĐKHĐ. Người đại diện: Luật Sư Kiều Đại Bằng
Thiết kế website - Thiết kế web bởi Univinet