Tin tức
Hai phụ nữ bị truy sát trong quán ốc
(07/06/2012)


Ngày 6-6, Cơ quan Cảnh sát điều Công an quận 9, TPHCM đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Huỳnh Minh Quốc (SN 1994) và Trương Tấn Bảnh (SN 1995, cùng ngụ phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9) về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Trước đó, khoảng 0 giờ ngày 3-6, người dân chứng kiến một cuộc truy sát kinh hoàng tại một quán ốc. Nạn nhân là hai phụ nữ bị nhóm côn đồ tấn công bằng mã tấu phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Vào thời gian trên, anh Đặng Hữu Tâm (SN 1985, ngụ phường Phước Long A, quận 9) cùng vợ là chị Nguyễn Thị Phương Thảo (SN 1986) và chị Lê Thị Ngọc Bích đến ăn tại quán ốc ở số 275 đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, quận 9. Cùng lúc này ở bàn kế bên Quốc nhậu với vài người bạn. Trong lúc lấy xe ra về, Quốc dịch chuyển xe máy của chị Bích nên chị này có hỏi: “Ê, làm gì vậy?”. Quốc trả lời: “Biết rồi, để em đưa xe chị vào chỗ cũ”. Sau đó Quốc đi mua phở mang về nhà ăn.

Quốc và Bảnh

Trong lúc ngồi ở nhà ăn phở một mình, Quốc nhớ lại việc chị Bích nhắc nhở nên tức giận cho rằng chị Bích nghi mình định dắt trộm xe. Mặc dù đêm đã rất khuya, nhưng Quốc vẫn ấm ức quay lại quán ốc tiếp tục nhậu để xem thái độ chị Bích thế nào. Sau một hồi nhìn qua lại, Quốc cho rằng chị Bích “nhìn đểu” mình nên càng tức giận hơn. Nổi máu côn đồ, Quốc lấy điện thoại gọi cho các đối tượng Thanh, Thọ (chưa rõ lai lịch) và Trương Tấn Bảnh nói “đụng chuyện rồi” và nhờ mọi người đến trợ giúp.

Cả bọn có mặt chỉ trong vài phút sau. Quốc đưa cho Bảnh một cây mã tấu tự chế, Quốc thủ một cây trong người. Khi đến quán, Thanh, Thọ có nhiệm vụ đứng bên ngoài giữ xe, Bảnh và Quốc xách hai cây mã tấu xông thẳng vào quán đuổi chém hai chị Thảo, Bích túi bụi mà không nói một lời nào. Mặc chị Bích đau quá đã bỏ chạy nhưng Quốc vẫn đuổi theo cố tình truy sát. Khi nạn nhân ngã xuống đường, Quốc xông đến chém một cách không thương tiếc liên tiếp 7 nhát vào người làm chị Bích gục tại chỗ. Tên Bảnh lao vào chém chị Thảo và chém nát chiếc bàn của quán ốc. Lúc này chủ quán và một số nhân viên định vào can ngăn nhưng thấy Quốc và Bảnh quá hung hăng nên đành im lặng. Gây án xong, các đối tượng này ra xe cho đồng bọn chở đi với thái độ đầy hả hê, đắc chí.

Hiện chị Thảo đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Thủ Đức, vết thương rách cơ duỗi cổ tay trụ, gãy vỡ xương trụ trái, vết thương rách gân duỗi hai ngón tay 3 và 4 của bàn tay trái. Chị Bích bị thương quá nặng nên đã được gia đình chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy. Bác sĩ cho biết chị bị vết thương cẳng tay phải, đứt toàn bộ gân gấp, đứt bó mạch T/C quay trụ giữa, gãy hở 1/3 xương trụ dưới trái. Sau khi gây án các đối tượng bỏ trốn, đến ngày 4-6 Quốc, Bảnh đã đến Công an quận 9 xin đầu thú. Hành vi côn đồ, gây hậu quả nghiêm trọng của chúng cần phải được xử lý nghiêm khắc.

Theo SONG NGÂN (CATP)

 

Các tin khác

©2010 Copyright by Luatsutoanco . All rights reserved.
Phòng 105, 17/19 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. ĐT: (08) 7300 8787 - 7300 8788 - Fax: (08) 7300 8787
SĐKKD: 41.01.1254/TP/ĐKHĐ. Người đại diện: Luật Sư Kiều Đại Bằng
Thiết kế website - Thiết kế web bởi Univinet