Tin tức
Văn Phòng Luật Sư Toàn Cơ đã vinh dự nhận chứng nhận “Thành Viên Hiệp Hội Luật Sư Châu Á Thái Bình Dương 2010”
(21/12/2010)

Tham dự lễ trao chứng nhận có sự góp mặt đồng ý của Bộ Tư pháp cùng đại diện các cơ quan, tổ chức, các sở, ban ngành trung ương và địa phương.

Đây là một chương trình đã tổ chức tại Việt Nam với mục tiêu lựa chọn và tôn vinh các tổ chức hành nghề luật sư, luật sư có hoạt động sẽ hiệu quả trong năm, chủ yếu trong các lĩnh vực tư vấn pháp luật về kinh doanh, đầu tư, thương mại, sở hữu trí tuệ… Hội đồng chọn gồm những đại diện của các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội gắn bó với hoạt động luật sư như đại diện Bộ Tư pháp, VKSND tối cao, Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm trọng tài quốc tế Việt Nam. LS KIỀU ĐẠI BẰNG – Trưởng Văn Phòng Luật Sư Toàn Cơ vui mừng nhận xét: “Trong năm qua, mặc dù tình hình thị trường nói chung còn nhiều khó khăn nhưng với nỗ lực của mình, Luật Sư Toàn Cơ đã tư vấn nhiều dự án đầu tư trên thị trường vốn liên quan đến phát hành trái phiếu, thị trường bất động sản. Huy hiệu này là sự ghi nhận và vinh danh của xã hội đối với hoạt động luật sư nói chung và những bước phát triển của VP Luật Sư Toàn Cơ trên bước đường mới tham gia thị trường luật nói riêng trong năm 2010”.


LS KIỀU ĐẠI BẰNG nhận chứng nhận

Được thành lập từ năm 2010, với hai văn phòng đặt tại TP.Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội và đội ngũ gần 20 luật sư và chuyên gia pháp lý, Luật Sư Toàn Cơ là một trong những Văn Phòng luật hàng đầu trong nước hoạt động tiêu chí uy tín và chuyên nghiệp. Với danh hiệu đạt được, VP Luật Sư Toàn Cơ sẽ ngày càng khẳng định được vị thế và vai trò của mình, đóng góp vào sự xây dựng và phát triển nghề luật sư trong sạch, đem lại lợi ích cho các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Các tin khác

©2010 Copyright by Luatsutoanco . All rights reserved.
Phòng 105, 17/19 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. ĐT: (08) 7300 8787 - 7300 8788 - Fax: (08) 7300 8787
SĐKKD: 41.01.1254/TP/ĐKHĐ. Người đại diện: Luật Sư Kiều Đại Bằng
Thiết kế website - Thiết kế web bởi Univinet