Tin tức
“Cúp“ học đi chơi, mất đời con gái
(03/05/2012)

 

“Cúp“ học đi chơi, mất đời con gái
Cập nhật 03/05/2012 07:18 (GMT+7)
Gửi email Gmail  Đăng lên Facebook cho bà con cùng xem Đưa bài viết lên linkhay Đưa bài viết lên Google Bookmarks Đăng lên Twitter cho bà con cùng xem Chia sẻIn bài này
.
Tin liên quan
Chiếc dép nhựa vạch mặt "yêu râu xanh"
Khi trẻ thơ khóc đòi sữa mẹ chốn pháp đình...
Thất học, mê game, thiếu niên giết người cướp tiền "làm vốn"
Nỗi đau sau vụ cậu trò ngoan lớp 8 giết "tình địch"
Lời nguyền khiến ngôi chùa suốt 1.000 năm không có sư?
Mẹ trẻ vô tâm giết con thơ vì câu nói dửng dưng của chồng
Hư ảo câu chuyện kho báu dưới chân ngôi tháp cổ bí ẩn
Được Thi ôm chặt từ phía sau, Thế nảy sinh ý định “ăn trái cấm” nên rủ rê bạn gái: “Đi nhà trọ nghỉ cho đỡ lạnh nghe em” và nhận được câu trả lời: “Anh muốn đi đâu thì đi”. Chỉ chờ có thế, chàng thanh niên vội vàng đưa Thi vào một nhà trọ bình dân ở phường Hiệp Thành rồi chiếm đoạt “cái ngàn vàng” của cô bé còn mang trên mình đồng phục học sinh.
hình minh hoạ
Một phút dại khờ, tương lai tan thành mây khói
Theo cáo trạng, 11h trưa 21/11/2009, Nguyễn Khánh Thi cùng cô bạn đang chở nhau đến trường bằng xe đạp thì gặp Nguyễn Minh Thế (SN 1988, đều ở xã Long Hưng, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng) chạy xe gắn máy Honda Air Blade chở hai người bạn trai. Hai cô bé nhận lời đi ăn chè cùng nhóm của Thế. Ăn chè xong, Thế lại rủ cả nhóm đi nhậu.
Trong lúc nhậu, có lẽ do đã “xiêu lòng” trước anh chàng đẹp trai, con nhà khá giả, lại ga lăng nên Thi liên tục câu cổ và hôn má Thế trước mặt các bạn. Nhậu xong, cả nhóm tiếp tục qua xã Tân Phước Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang (ở kế bên) trượt patin. Vui chơi ở sân patin một lúc, tất cả cùng nhau vào một quán cà phê võng có “Tum”. Tại đây, Thế và Thi ngồi chung võng trong một “tum” và âu yếm nhau.
Tình cảm lên cao trào mà lại thấy bất tiện với các bạn, do đó Thế và Thi rủ nhau đi thị xã Ngã Bảy (tỉnh Hậu Giang) chơi với lý do “đi chợ mua đồ”. Được Thi ôm chặt từ phía sau, Thế nảy sinh ý định “ăn trái cấm” nên rủ rê bạn gái: “Đi nhà trọ nghỉ cho đỡ lạnh nghe em” và nhận được câu trả lời: “Anh muốn đi đâu thì đi”.
Chỉ chờ có thế, chàng thanh niên vội vàng đưa Thi vào một nhà trọ bình dân ở phường Hiệp Thành rồi chiếm đoạt “cái ngàn vàng” của cô bé còn mang trên mình đồng phục học sinh. 17h cùng ngày, Thế chở Thi quay lại quán cà phê cùng đám bạn và tất cả đi về nhà.
Bí mật của đôi bạn trẻ sẽ bị chôn giấu nếu Thi không bị “di chứng” đến tận 3 ngày sau. Thấy con gái có biểu hiện lạ, liên tục than đau bụng và thường ngồi thơ thẩn với vẻ mặt phờ phạc nên mẹ Thi gặng hỏi và bàng hoàng khi nghe con gái kể lại câu chuyện với Thế. Ban đầu, người mẹ không tin nên đưa con đến bệnh viện thăm khám. Kết quả cho thấy đúng là Thi đã mất đời con gái, gia đình mới qua “làm việc” với gia đình thủ phạm.
Được sự động viên của gia đình, cuối cùng cậu mới đủ dũng khí thừa nhận chuyện bậy bạ của mình và thề thốt: “Chỉ có một lần duy nhất”. Xấu hổ ê chề nhưng cha mẹ Thế đã phải “vác mặt” qua thương lượng với gia đình Khánh Thi xin đừng thưa ra cơ quan pháp luật. Thế và gia đình xin “nhà gái” cho rước Thi về “nuôi” chờ đến khi cô bé đủ tuổi sẽ tổ chức đám cưới cho hai đứa.
Đề xuất được chấp nhận, dưới sự chứng kiến của hai bên gia đình và một vài người có uy tín trong xóm, một bản thỏa thuận đã được ký kết bởi đại diện của hai gia đình. Tuy nhiên, sau đó gia đình Khánh Thi đã thay đổi quan điểm và gửi đơn đến các cơ quan pháp luật nhờ xử lý.
Mang tội vì con mắt bị dục vọng đánh lừa
Thế bị bắt tạm giam. Trong quá trình điều tra, gia đình Thế đã thỏa thuận bồi thường cho Khánh Thi 25 triệu đồng và được cha mẹ nạn nhân làm đơn bãi nại. Tuy nhiên, do tội “Giao cấu với trẻ em” không phụ thuộc vào yêu cầu của người bị hại hoặc người đại diện hợp pháp của người bị hại nên các cơ quan tố tụng vẫn tiếp tục truy cứu trách nhiệm hình sự của Thế.
Tại phiên tòa, Thế thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình như cáo trạng đã truy tố và xin Tòa xử nhẹ vì bị cáo đã rất ăn năn hối hận về hành vi phạm tội của mình. Trong khi đó, mẹ của Khánh Thi và cũng là người đại diện hợp pháp của nạn nhân tại phiên tòa cũng đã xin Tòa xử nhẹ cho bị cáo.
Qua xem xét tính chất phạm tội và nhân thân của bị cáo, TAND thị xã Ngã Bảy đã xử phạt Nguyễn Văn Thế 18 tháng tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách là 34 tháng về tội “Giao cấu với trẻ em”. Tòa giao Thế cho UBND xã nơi cư trú giám sát, giáo dục trong thời gian thử thách.
Chủ tọa vừa đọc xong bản án, Khánh Thi đã cùng mẹ nhanh chóng rời khỏi sân tòa trong khi gia đình Thế chậm dãi ở phía sau. “Nếu cô nữ sinh ấy đến trường như các bạn cùng trang lứa thì có lẽ Thế cũng không phải đứng trước vành móng ngựa ngày hôm nay. Liệu Thế và Khánh Thi có thể xây dựng được một tình yêu chân chính khi cả hai đã phải đối mặt nhau ở Tòa?” - một người phụ nữ lớn tuổi thở dài với vẻ ngao ngán...
Thanh Tâm

Được Thi ôm chặt từ phía sau, Thế nảy sinh ý định “ăn trái cấm” nên rủ rê bạn gái: “Đi nhà trọ nghỉ cho đỡ lạnh nghe em” và nhận được câu trả lời: “Anh muốn đi đâu thì đi”. Chỉ chờ có thế, chàng thanh niên vội vàng đưa Thi vào một nhà trọ bình dân ở phường Hiệp Thành rồi chiếm đoạt “cái ngàn vàng” của cô bé còn mang trên mình đồng phục học sinh.


hình minh hoạ

Một phút dại khờ, tương lai tan thành mây khói

Theo cáo trạng, 11h trưa 21/11/2009, Nguyễn Khánh Thi cùng cô bạn đang chở nhau đến trường bằng xe đạp thì gặp Nguyễn Minh Thế (SN 1988, đều ở xã Long Hưng, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng) chạy xe gắn máy Honda Air Blade chở hai người bạn trai. Hai cô bé nhận lời đi ăn chè cùng nhóm của Thế. Ăn chè xong, Thế lại rủ cả nhóm đi nhậu. Trong lúc nhậu, có lẽ do đã “xiêu lòng” trước anh chàng đẹp trai, con nhà khá giả, lại ga lăng nên Thi liên tục câu cổ và hôn má Thế trước mặt các bạn. Nhậu xong, cả nhóm tiếp tục qua xã Tân Phước Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang (ở kế bên) trượt patin. Vui chơi ở sân patin một lúc, tất cả cùng nhau vào một quán cà phê võng có “Tum”. Tại đây, Thế và Thi ngồi chung võng trong một “tum” và âu yếm nhau. Tình cảm lên cao trào mà lại thấy bất tiện với các bạn, do đó Thế và Thi rủ nhau đi thị xã Ngã Bảy (tỉnh Hậu Giang) chơi với lý do “đi chợ mua đồ”. Được Thi ôm chặt từ phía sau, Thế nảy sinh ý định “ăn trái cấm” nên rủ rê bạn gái: “Đi nhà trọ nghỉ cho đỡ lạnh nghe em” và nhận được câu trả lời: “Anh muốn đi đâu thì đi”. Chỉ chờ có thế, chàng thanh niên vội vàng đưa Thi vào một nhà trọ bình dân ở phường Hiệp Thành rồi chiếm đoạt “cái ngàn vàng” của cô bé còn mang trên mình đồng phục học sinh. 17h cùng ngày, Thế chở Thi quay lại quán cà phê cùng đám bạn và tất cả đi về nhà. Bí mật của đôi bạn trẻ sẽ bị chôn giấu nếu Thi không bị “di chứng” đến tận 3 ngày sau. Thấy con gái có biểu hiện lạ, liên tục than đau bụng và thường ngồi thơ thẩn với vẻ mặt phờ phạc nên mẹ Thi gặng hỏi và bàng hoàng khi nghe con gái kể lại câu chuyện với Thế. Ban đầu, người mẹ không tin nên đưa con đến bệnh viện thăm khám. Kết quả cho thấy đúng là Thi đã mất đời con gái, gia đình mới qua “làm việc” với gia đình thủ phạm.  Được sự động viên của gia đình, cuối cùng cậu mới đủ dũng khí thừa nhận chuyện bậy bạ của mình và thề thốt: “Chỉ có một lần duy nhất”. Xấu hổ ê chề nhưng cha mẹ Thế đã phải “vác mặt” qua thương lượng với gia đình Khánh Thi xin đừng thưa ra cơ quan pháp luật. Thế và gia đình xin “nhà gái” cho rước Thi về “nuôi” chờ đến khi cô bé đủ tuổi sẽ tổ chức đám cưới cho hai đứa.  Đề xuất được chấp nhận, dưới sự chứng kiến của hai bên gia đình và một vài người có uy tín trong xóm, một bản thỏa thuận đã được ký kết bởi đại diện của hai gia đình. Tuy nhiên, sau đó gia đình Khánh Thi đã thay đổi quan điểm và gửi đơn đến các cơ quan pháp luật nhờ xử lý.

Mang tội vì con mắt bị dục vọng đánh lừa

Thế bị bắt tạm giam. Trong quá trình điều tra, gia đình Thế đã thỏa thuận bồi thường cho Khánh Thi 25 triệu đồng và được cha mẹ nạn nhân làm đơn bãi nại. Tuy nhiên, do tội “Giao cấu với trẻ em” không phụ thuộc vào yêu cầu của người bị hại hoặc người đại diện hợp pháp của người bị hại nên các cơ quan tố tụng vẫn tiếp tục truy cứu trách nhiệm hình sự của Thế. Tại phiên tòa, Thế thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình như cáo trạng đã truy tố và xin Tòa xử nhẹ vì bị cáo đã rất ăn năn hối hận về hành vi phạm tội của mình. Trong khi đó, mẹ của Khánh Thi và cũng là người đại diện hợp pháp của nạn nhân tại phiên tòa cũng đã xin Tòa xử nhẹ cho bị cáo. Qua xem xét tính chất phạm tội và nhân thân của bị cáo, TAND thị xã Ngã Bảy đã xử phạt Nguyễn Văn Thế 18 tháng tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách là 34 tháng về tội “Giao cấu với trẻ em”. Tòa giao Thế cho UBND xã nơi cư trú giám sát, giáo dục trong thời gian thử thách.  Chủ tọa vừa đọc xong bản án, Khánh Thi đã cùng mẹ nhanh chóng rời khỏi sân tòa trong khi gia đình Thế chậm dãi ở phía sau. “Nếu cô nữ sinh ấy đến trường như các bạn cùng trang lứa thì có lẽ Thế cũng không phải đứng trước vành móng ngựa ngày hôm nay. Liệu Thế và Khánh Thi có thể xây dựng được một tình yêu chân chính khi cả hai đã phải đối mặt nhau ở Tòa?” - một người phụ nữ lớn tuổi thở dài với vẻ ngao ngán... Thanh Tâm

 

Các tin khác

©2010 Copyright by Luatsutoanco . All rights reserved.
Phòng 105, 17/19 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. ĐT: (08) 7300 8787 - 7300 8788 - Fax: (08) 7300 8787
SĐKKD: 41.01.1254/TP/ĐKHĐ. Người đại diện: Luật Sư Kiều Đại Bằng
Thiết kế website - Thiết kế web bởi Univinet