Tin tức
Ôtô chở Bộ trưởng Đinh La Thăng gặp...nạn
(10/04/2012)


Chiều 9/4, ông Nguyễn Văn Công, Chánh văn phòng Bộ Giao thông Vận tải cho biết, trong chuyến công tác tại Ninh Bình, xe Land Cruiser chở Bộ trưởng Đinh La Thăng đã bị một ôtô khác đâm.

Chiếc xe chở Bộ trưởng Thăng bị tai nạn.

Tuy nhiên, thông tin về chiếc xe gây tai nạn với xe Bộ trưởng và địa điểm gây tai nạn giao thông thì ông Công không biết. "Nghe nói chiếc xe đó bẹp rúm và lái xe xin nên Bộ trưởng không yêu cầu xử phạt hay bồi thường", ông Công nói.

Chiếc xe chở Bộ trưởng Thăng gặp tai nạn là loại xe Toyota Land Cruiser V8, mang biển 80A. Sau khi bị nạn, chiếc xe đã được đưa về một gara ôtô tại Hà Nội sửa chữa. Ông Công cho biết, theo đánh giá ban đầu chiếc xe ước bị thiệt hại khoảng 30 triệu đồng.

Theo ông Công, đây là xe đăng ký đứng tên chủ sở hữu là Bộ Giao thông Vận tải. Tuy nhiên chiếc xe do một công ty cổ phần thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (mua với giá hơn 2,6 tỷ đồng) tặng Bộ Giao thông Vận tải. "Việc tặng xe đều có hồ sơ, giấy tờ đầy đủ và được Bộ Tài chính chấp thuận”, ông Công nói.

Mấy ngày qua, trên các diễn đàn rộ lên thông tin chiếc Land Cruiser V8 chở Bộ trưởng Giao thông Vận tải, Phó chủ tịch thường trực Ủy ban ATGT Quốc gia Đinh La Thăng bị ôtô khác đâm mạnh vào sườn trái nhưng người ngồi trên xe vẫn bình an. Bộ trưởng Thăng đã cho lái xe gây tai nạn đi mà không yêu cầu bồi thường.

Theo Tiền Phong

Các tin khác

©2010 Copyright by Luatsutoanco . All rights reserved.
Phòng 105, 17/19 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. ĐT: (08) 7300 8787 - 7300 8788 - Fax: (08) 7300 8787
SĐKKD: 41.01.1254/TP/ĐKHĐ. Người đại diện: Luật Sư Kiều Đại Bằng
Thiết kế website - Thiết kế web bởi Univinet