Tin tức
VP Luật Sư Toàn Cơ thông báo về việc bổ nhiệm luật sư thành viên mới
(21/12/2010)


"Chúng tôi hân hạnh giới thiệu luật sư thành viên mới,Ông Trần Viết Hùng , một luật sư cao cấp, xuất sắc và có kinh nghiệm cọ xát thực tiễn, sẽ tiếp tục thực hiện và đáp ứng nhu cầu tư vấn đa dạng của các khách hàng. Ông đã tận tình phục vụ cho các khách hàng và Vp Luật Sư Toàn Cơ trong năm qua”, ông Kiều Đại Bằng, Luật sư điều hành Luật Sư Toàn Cơ, thông báo về sự kiện này. Ông nhấn mạnh: “Việc bổ nhiệm luật sư thành viên mới khẳng định sự tiếp tục phát triển các lĩnh vực tư vấn chuyên ngành của Luật Sư Toàn Cơ, tạo nền tảng vững chắc để chúng tôi có thể hỗ trợ mạnh mẽ hơn nữa cho khách hàng hiện đang phải đương đầu với các thách thức trong môi trường kinh doanh khó khăn hiện tại”.

Bình luận về việc bổ nhiệm luật sư thành viên mới, ông Hùng , Luật sư thành viên của văn phòng Luật Sư Toàn Cơ tại VP HCM cho biết: “Ngay cả trong thời điểm khó khăn, khủng hoảng kinh tế như hiện nay, đầu tư vào con người và phát triển nhân tài vẫn là một ưu tiên hàng đầu của Luật sư Toàn Cơ”. Luật sư thành viên Trần  Viết Hùng cũng khẳng định rằng: “Luật sư Hùng là một trong những luật sư xuất sắc nhất của Công ty Luật Toàn Cơ sau này. Tôi rất vui mừng về việc bổ nhiệm luật sư thành viên mới và tin rằng ở vị trí mới này, luật sư Hùng sẽ nỗ lực cống hiến nhiều hơn để giữ vững và phát triển danh hiệu là một trong hãng luật về tố tụng và kinh tế hàng đầu của Việt Nam".

Ông Trần Viết Hùng là luật sư chuyên về lĩnh vực tố tụng kinh tế tại tòa án và trọng tài kinh tế. Bên cạnh đó, ông cũng thường xuyên tham gia tư vấn luật công ty, thương mại, bất động sản và xây dựng. Ông là thành viên Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh.

Việc bổ nhiệm luật sự thành viên mới có hiệu lực từ ngày 01/03/2011.

©2010 Copyright by Luatsutoanco . All rights reserved.
Phòng 105, 17/19 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. ĐT: (08) 7300 8787 - 7300 8788 - Fax: (08) 7300 8787
SĐKKD: 41.01.1254/TP/ĐKHĐ. Người đại diện: Luật Sư Kiều Đại Bằng
Thiết kế website - Thiết kế web bởi Univinet