Tin tức
Văn Phòng Luật Sư Toàn Cơ Chúc Mừng Năm Mới 2012
(22/01/2012)

 

(TOAN CO LAW OFFICE)

 

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TOÀN CƠ

Phòng 105 – Số 17/19 Lê Thánh Tôn (Số 10AB Thái Văn Lung ), Phường Bến Nghé, Q1, Tp.HCM

Điện thoại: 0902.345.042 - (08)73008788 – (08) 73008787 - Fax: (08)73008787

Website: http://www.luatsutoanco.com

 

 

VÌ QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG!

Với đội ngũ luật sư và nhân viên có trình độ và nhiều kinh nghiệm, Luật Sư Toàn Cơ được đánh giá là một trong những hãng luật được xếp hạng hàng đầu trong nước với tính chuyên nghiệp cao nhất. Trong suốt những năm qua chúng tôi đã rất thành công với những văn phòng chính đặt tại Tp HCM và chí nhánh tại Hà Nội. Chúng tôi đang lên kế hoạch mở thêm nhiều văn phòng tại các tỉnh thành để thuận tiện phục vụ cho nhu cầu của khách hàng ở khắp cả nước.

Với bề dày kinh nghiệm, sự hợp tác rộng rãi với các hãng luật khác trong, ngoài nước và mối quan hệ tốt đẹp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép Văn phòng Luật sư Toàn Cơ chúng tôi đáp ứng được tất cả các nhu cầu ngày càng đa dạng và phức tạp, sánh vai cùng khó khăn với khách hàng nhằm đảm bảo mang lại thành công cho khách hàng ở mức cao nhất.

Kinh nghiệm thực tiễn, kỹ năng chuyên môn sâu, tâm huyết với nghề của đội ngũ luật sư, Văn phòng luật sư Toàn Cơ đã xây dựng nên danh tiếng của một tổ chức xã hội nghề nghiệp hàng đầu không chỉ tại Việt Nam và cả môi trường pháp lý quốc tế. Được phản ánh qua danh sách khách hàng ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như: hóa chất, thép, viễn thông, xây dựng, bất động sản, dệt may, thương mại, tài chính, điện tử, tiêu dùng…

Văn phòng Luật Sư Toàn Cơ luôn mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng và gây dựng sự nghiệp với niềm tin là chỗ dựa vững chắc và đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT 

 

 

 

 







 

 

 

 

 

 







 

 

 

Với đội ngũ luật sư, luật gia, chuyên viên, cộng tác viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, kỹ năng  tư vấn chuyên nghiệp, đặc biệt có trách nhiệm với nghề nghiệp.Chúng tôi luôn mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất:

Lĩnh vực hoạt động của công ty chúng tôi bao gồm:

  • Bào chữa, bảo vệ tại TAND các cấp trong các vụ tranh chấp: Hình sự, Dân sự, Kinh doanh – Thương mại, Hành chính, Lao động, Hôn nhân – gia đình … và các vụ việc dân sự khác.
  • Tư vấn cho các doanh nghiệp và ca sĩ ,nghệ sĩ ký kết hợp đồng độc quyền về lao động và biểu diễn ,quảng cáo, event, độc quyền về phái sinh trên mục diễn….
  • Tư vấn pháp luật thường xuyên cho các tổ chức, cá nhân
  • Tư vấn và tham gia đàm phán, sáp nhập doanh nghiệp,soạn thảo hợp đồng…
  • Tư vấn sở hữu trí tuệ và chuyển giao công nghệ, đăng ký độc quyền thương hiệu…
  • Tư vấn và hỗ trợ lập hồ sơ vay vốn Ngân hàng
  • Dịch vụ giấy phép liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp: thành lập doanh nghiệp, thay đổi, chuyển đổi loại hình doanh nghiệp …..
  • Lập thủ tục mua bán nhà đất qua công chứng
  • Lập thủ tục hợp thức hóa nhà
  • Lập di chúc
  • Dịch vụ sổ đỏ
  • Dịch vụ công chứng
  • Dịch vụ thành lập trường học
  • Giới thiệu các dịch vụ du lịch

 

 

 

 

Văn phòng Luật Sư Toàn Cơ là một văn phòng luật trẻ, năng động và phát triển không ngừng. Được đánh giá là một trong những hãng luật danh tiếng tại Việt Nam được sáng lập bởi Luật sư trình độ cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quản lý doanh nghiệp trong và ngoài nước, luật sư Kiều Đại Bằng từng là Giám đốc công ty TBVP ToShiBa ,công ty Du Lịch, công ty Bất động sản, luật sư Kiều Đại Bằng đã đạt nhiều chứng chỉ đào tạo Công chứng viên,Chứng chỉ đào tạo của BTP về Thừa phát lại, Chứng chỉ môi giới bất động sản,quản lý sàn bất động sản,tham gia khiếu nại và tư vấn tranh chấp thương mại ,đòi nợ cho các vụ án của người nước ngoài tại Việt Nam,tham gia xét xử bảo vệ quyền lợi cho đương sự trong phiên tòa của Tòa án London xét xử qua Video Camera tại chỗ:

Kiều Đại Bằng – Trưởng văn phòng luật sư Toàn Cơ.

Không chỉ là một luật sư giỏi, luật sư Kiều Đại Bằng còn là người có đạo đức nghề nghiệp và một tấm lòng nhân đạo cao cả, luôn luôn giúp đỡ những trẻ em nghèo, gặp khó khăn.  Năm 2011 , luật sư Kiều Đại Bằng đã đấu giá thành công bức tranh cát của Nghệ nhân Ý Lan trong chương trình đấu giá từ thiện của giải Golf Sao Khuê VNTPO Invitational 2011, trao nhiều suất học bổng cho trẻ em nghèo và sinh viên nghèo hiếu học, vượt khó tại giải golf Bình Điền tổ chức. Đây là những hành động thiết thực và đầy ý nghĩa mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em nghèo.

Bên cạnh lòng hảo tâm,  Luật Sư Kiều Đại Bằng còn là một Golf thủ xuất sắc, luật sư Kiều Đại Bằng đã tham gia nhiều giải thi đấu golf trong nước và đạt được nhiều thành tích đáng kể:

  • Đoạt giải  Runner- up giải golf liên đoàn luật sư  Việt Nam mở rộng lần thứ III- 2011,
  • Giành huy chương tại giải Golf Cộng Đồng Bất Động Sản - Sao Khuê VNTPO Invitational 2011.
  • Đoạt giải  Best net. Là gương mặt xuất sắc đăng quang tại giải golf SGGA- GALA 2011 được tổ chức tại Vinpearland Nha Trang.

 

Luật sư Kiều Đại Bằng cùng với Văn phòng Luật Toàn Cơ cam kết sẽ đem lại cho Quý khách hàng những dịch vụ chất lượng cao,trọn gói cùng với những giải pháp hiệu quả và toàn diện nhất nhằm giúp Quý khách hàng tháo gỡ mọi khó khăn trong công việc và cuộc sống.

TẤT CẢ VÌ QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG

Các tin khác

©2010 Copyright by Luatsutoanco . All rights reserved.
Phòng 105, 17/19 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. ĐT: (08) 7300 8787 - 7300 8788 - Fax: (08) 7300 8787
SĐKKD: 41.01.1254/TP/ĐKHĐ. Người đại diện: Luật Sư Kiều Đại Bằng
Thiết kế website - Thiết kế web bởi Univinet